Chung cư helios Tower Vinhomes Gardenia Chung cư Goldmark City The RainBow 8X Dự án Centa Park Tân Bình Vinhomes Central Park Chung cư Century Chung cư Diamond Lotus Lake View Chung cư SSG Tower Chung cư Sunrise City Chung cư The One Sài Gòn Chung cư Centa Park Dự án Goldmark City Chung cư 87 Lĩnh Nam Chung cư 88 Láng Hạ Chung cư Cầu Diễn Chung cư Hải Đăng City Chung cư Imperia 360 Giải Phóng Chung cư Royal City Chung cư Ruby Tower Chung cư Jamona Golden Silk Vinhomes Golden River Chung cư Goldseason Chung cư Goldsilk Complex Dự án The Sun Avenue Thiết kế biệt thự ecopark Thiết kế nội thất royal city Vinhomes Gardenia Vinhomes ba son Vinhomes Gardenia Cầu Diễn Vinhomes Mễ Trì Chung cư 93 lò đúc Dự án Chung cư Goldmark City Chung cư Vista Verde Chung cư Samland Airport Chung cư gamuda the two chung cư tincom city 360 giải phóng Khu đô thị park city Chung cư tây hồ residence Chung cư golden an khánh Chung cư Mon City Căn hộ An Gia Riverside Căn hộ 8X RainBow masteri thảo điền căn hộ full house căn hộ carillon 2 tân phú Chung cư the sun avenue chung cư 283 Khương Trung Chung cư Gemek Premium Goldmark city 36 hồ tùng mậu Chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng HD Mon City Mỹ Đình Chung cư Imperia Garden Dự án 60B Nguyễn Huy Tưởng Vinhomes Liễu Giai chung cư the vetsta Biệt thự Trung Yên Chung cư Anthena Complex Chung cư địa ốc Chung cư Thành An Tower udic riverside 122 vĩnh tuy hacinco complex lê văn lương chung cư green stars Chung cư Kim Lũ Chung cư Mon city chung cư diamond lotus Dự án 69 Thụy Khuê Condotel Grand World căn hộ Vinhomes Ba Son Chung cư The Gold View vinhomes trần duy hưng chung cư vinhomes central park dự án vinhomes gardenia goldseason 47 nguyễn tuân Chung cư GoldMark City Căn hộ saigonres Plaza Căn hộ saigon panorama Central coast đà nẵng Grand World Phú Quốc Biệt thự Premier Village Hoa Phượng Vinhomes Riverside Chung cư Ecolife tây hồ Vinhomes Times city Chung cư Handi resco Hacinco lê văn lương chung cư vp6 linh đàm tân hoàng minh hoàng cầu Anh Đào Vinhomes Riverside Hoa Lan Vinhomes Riverside Chung cư Valencia Chung cư Ecolife Capitol Biệt thự vinpearl Căn hộ phú hoàng anh Cho thuê văn phòng Vinhomes Nguyễn Chí Thanh Dự án King Center Căn hộ Melody Residences

Chung cư an bình city giá tốt, view hồ, tiện ích hiện đại

Hoàng Giáp cung cấp lồng công nghiệp giá rẻ nhưng rất chuyên nghiệp. Sản phẩm bán lồng thỏ 100 làm bằng máy tự động, các mối hàn gọn, chắc chắn, các nan lồng được mạ kẽm sáng bóng và độ bền cao. Tôi đã sử dụng toàn bộ thiết bị máy làm cám Hoàng Giáp cung cấp từ lồng thỏ, van uống nước cho thỏ, máng ăn cho thỏ, tấm nhựa đa năng. Đặc biệt tôi rất yêu thích bán máy ép cám viên chăn nuôi, bởi sản phẩm này giúp tôi tiết kệm 60% chi phí chăn nuôi và 70% nhân lực cho chăn nuôi. Cảm ơn Hoàng Giáp Nhận đào tạo, hướng dẫn giải pháp phục hồi tóc hư tổn tận gốc chỉ sau 1 tuần

Technology Development & Investment Consultant JSC

You are here: Home Tin tức Tin tức xã hội Mở đường trên cao vào sân bay Tân Sơn Nhất
Phần mềm ứng dụng hiện đại
  • Phần mềm quản lý: Văn Phòng Điện Tử .NET
  • Phần mềm thiết kế: RM2000, MIDAS/CIVIL, SofiCAD, Nova, Thiết kế cống, Thiết kế San Nền...

Mở đường trên cao vào sân bay Tân Sơn Nhất

Tình trạng ùn xe tại khu vực Lăng Cha Cả, gần sân bay Tân Sơn Nhất /// Ảnh: An Huy
Tình trạng ùn xe tại khu vực Lăng Cha Cả, gần sân bay Tân Sơn NhấtẢNH: AN HUY

Một nhà đầu tư trong nước đang đề xuất xây dựng tuyến đường trên cao đầu tiên ở TP.HCM với tổng mức đầu tư 15.000 tỉ đồng. Dự kiến tuyến đường sẽ khởi công vào năm 2017.
Trả lời PV Thanh Niên hôm qua (21.6), ông Lê Quốc Bình, Tổng giám đốc Công ty CP đầu tư hạ tầng kỹ thuật TP.HCM (CII), xác nhận công ty đã thành lập Công ty TNHH đầu tư đường trên cao số 1 với tỷ lệ tham gia góp vốn là 80% để triển khai, quản lý dự án đường trên cao từ sân bay Tân Sơn Nhất vào trung tâm TP.
“Tổng vốn đầu tư dự án khoảng 15.000 tỉ đồng, trong đó có 6.000 tỉ đồng chi cho việc giải phóng mặt bằng. Chúng tôi cam kết đủ khả năng tài chính để thực hiện dự án. Nếu các thủ tục hoàn thành, nhất là giải phóng mặt bằng thuận lợi thì năm 2017 có thể khởi công và hoàn thành sau 3 năm xây dựng. Dự án có sự tham gia của đối tác Nhật Bản, sử dụng công nghệ hiện đại của Nhật”, ông Bình nói.
Đầu tư BOT
Dự án đường trên cao số 1 sẽ bắt đầu từ nút giao Lăng Cha Cả (giáp giới Q.Tân Bình - Q.Phú Nhuận) rồi chạy dọc đường Trần Quốc Hoàn - Phan Thúc Duyện - Hoàng Văn Thụ - Phan Đăng Lưu - Phan Xích Long - Phan Xích Long nối dài - giao với đường Điện Biên Phủ. Sau đó, sẽ có một nhánh xuống nút giao đường Điện Biên Phủ; nhánh còn lại đi theo đường Ngô Tất Tố và kết thúc ở cầu Phú An (P.22, Q.Bình Thạnh). Tổng chiều dài của tuyến đường là 9,5 km, bề rộng cho 4 làn xe. Hình thức đề xuất đầu tư là BOT (xây dựng - kinh doanh - chuyển giao).
Qua khảo sát sơ bộ của CII, số lượng nhà, công trình phải giải tỏa nặng nhất là đoạn từ Phan Xích Long nối dài đến Điện Biên Phủ và đoạn Ngô Tất Tố hạ xuống cầu Phú An, Q.Bình Thạnh. Về số vốn đầu tư, ông Bình cho biết sẽ huy động vốn thông qua liên danh, liên kết với các công ty có tiềm lực về tài chính; đồng thời sử dụng vốn chủ sở hữu, vốn vay ngân hàng và có thể phát hành trái phiếu công trình.
Nên kết nối thẳng vào trung tâm
Theo quy hoạch GTVT do Thủ tướng Chính phủ phê duyệt từ năm 1997, đến năm 2020 TP.HCM xây dựng hoàn thành 5 tuyến đường trên cao, nhưng đến nay vẫn chưa có tuyến nào được khởi công xây dựng. Từ năm 2007, TP.HCM đã ký một bản ghi nhớ với một tập đoàn xây dựng lớn của Hàn Quốc để triển khai với hình thức BT (đổi đất lấy hạ tầng) đối với tuyến đường trên cao số 1. Thế nhưng, do gặp khó khăn về tài chính, nhà đầu tư sau đó xin ngừng theo đuổi dự án.
Theo ông Bùi Xuân Cường, Giám đốc Sở GTVT TP.HCM, cả 5 dự án xây dựng đường trên cao tại TP.HCM đều đã có trong quy hoạch, cụ thể chi tiết các thông số kỹ thuật, hướng tuyến. Tiến độ chậm chủ yếu do tổng mức đầu tư các tuyến đường trên cao rất lớn, nguồn vốn ngân sách lại không đủ, việc kêu gọi nhà đầu tư tham gia thì gặp khó khăn nên tiến độ triển khai xây dựng các tuyến đường theo quy hoạch bị chậm. “Việc CII đề xuất tự bỏ kinh phí đầu tư xây dựng ngành GTVT hết sức ủng hộ. Sau khi hoàn thành toàn bộ tuyến đường, nhà đầu tư sẽ khai thác bằng cách thu phí giao thông để hoàn vốn. Tuy nhiên, sau buổi làm việc với CII mới đây, chúng tôi đã yêu cầu họ hoàn thiện thêm một số vấn đề trong đề án để Sở GTVT báo cáo đề xuất UBND TP”, ông Cường cho biết.
Chuyên gia giao thông Phạm Sanh cũng đánh giá cao việc có nhà đầu tư làm đường trên cao để giải quyết kẹt xe cho TP.HCM. Tuy nhiên, ông Sanh cho rằng nên đưa tuyến đường đi thẳng vào trung tâm chứ không chỉ đi lòng vòng, bởi theo lộ trình đề xuất đường nêu trên, không khéo sẽ gây kẹt xe. “Hiện nay đường Phạm Văn Đồng đã thành đường xuyên tâm vào đến tận sân bay Tân Sơn Nhất chứ không còn là đường vành đai như quy hoạch trước đây nữa. Mặt khác, sân bay Tân Sơn Nhất đã quá tải, nên chức năng chính của đường trên cao số 1 phải phục vụ sân bay và kết nối
đường Phạm Văn Đồng. Vì vậy, nên nghiên cứu kéo dài đường trên cao số 1 vào hướng sân bay (hiện nay điểm đầu tại nút giao Lăng Cha Cả) để mang tính tiếp cận hơn. Mặt khác, khi điều chỉnh hướng tuyến đường trên cao số 1 đi vào thẳng trung tâm (có thể nghiên cứu đi theo hướng đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Nguyễn Văn Trỗi), sẽ giúp người dân TP từ trung tâm vào sân bay nhanh hơn và ngược lại”, ông Sanh phân tích và đề xuất về lâu dài có thể nối sang Q.4, Q.7.
Các tuyến đường trên cao còn lại
- Tuyến số 2: dài gần 12 km, giao với đường trên cao số 1 tại nút giao Lăng Cha Cả - Bùi Thị Xuân - vị trí cầu số 5 trên kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè - hẻm số 656 Cách Mạng Tháng Tám - Bắc Hải - hẻm số 2 Thiên Phước - hẻm số 654 Âu Cơ - dọc theo công viên Đầm Sen - rạch Bàu Trâu - đường Chiến Lược - hương lộ 2, kết thúc tại điểm giao với QL1 (vành đai 2).
- Tuyến số 3: dài hơn 8 km, giao với tuyến số 2 tại đường Thành Thái - Lý Thái Tổ - Nguyễn Văn Cừ - rạch Ông Lớn - Nguyễn Văn Linh.
- Tuyến số 4: dài hơn 7 km, bắt đầu từ QL1 (giao với tuyến trên cao số 5) - Vườn Lài - vượt sông Vàm Thuật tại vị trí rạch Lăng và đường sắt bắc - nam (tại khu vực cầu Đen) - đường Phan Chu Trinh quy hoạch kéo dài qua khu vực chung cư Mỹ Phước rồi nối vào đường Điện Biên Phủ, giao với tuyến số 1.
- Tuyến số 5: dài 34 km, đi trùng đường vành đai 2 (QL1) từ nút giao Trạm 2 đến nút giao An Lạc.

N.Đình Mười

http://thanhnien.vn/kinh-doanh/mo-duong-tren-cao-vao-san-bay-tan-son-nhat-715817.html
 

Tin tức mới

Google Apps

googleapps

Liên kết

Thống kê

www.vr360.vnwww.vr360.vnwww.vr360.vnwww.vr360.vnwww.vr360.vnwww.vr360.vnwww.vr360.vn
mod_vvisit_counterHôm nay45
mod_vvisit_counterHôm qua162
mod_vvisit_counterTuần này710
mod_vvisit_counterTuần trước1155
mod_vvisit_counterTháng này2916
mod_vvisit_counterTháng trước6030
mod_vvisit_counterTất cả661619